[tuyển dụng] nhân viên quản lý dự án Tòhe Play

A.  PHẠM VI CÔNG VIỆC

Chịu trách nhiệm quản lý hiệu quả hoạt động của bộ phận Tòhe Play (bao gồm xây dựng kế hoạch, chiến lược, quản lý khách hàng, sản phẩm dịch vụ, đơn hàng, nguồn lực, thực thi dự án, doanh thu, lợi nhuận…).

B.  MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng các gói dịch vụ sáng tạo để chào hàng cho các khách hàng mục tiêu
  • Quản lý quan hệ khách hàng, khai thác các dữ liệu khách hàng cho các mục đích marketing, truyền thông tăng nhận biết, tăng doanh số…
  • Chịu trách nhiệm quản lý dự án toàn bộ từ đầu đến cuối, bao gồm:

-         Tìm kiếm, thuyết phục khách hàng

-         Ra đề bài và giám sát bộ phận thiết kế lên phương án sáng tạo

-         Làm bản đề xuất, báo giá, thuyết trình

-         Tuyển dụng nhân lực ngắn hạn cho dự án (cộng tác viên, tình nguyện viên, chuyên gia, nghệ nhân…)

-         Điều phối, huấn luyện, phân công công việc cho từng nhân sự tham gia dự án.

-         Tìm kiếm giải pháp setup đơn giản, tiết kiệm nhân lực, thời gian, chi phí và thân thiện môi trường.

-         Chỉ đạo tháo dỡ kết thúc sự kiện nhanh gọn, an toàn.

-         Làm các thủ tục nghiệm thu, thanh lý hợp đồng, thanh toán hoặc giám sát công nợ với khách hàng.

  • Làm các nhiệm vụ khác của công ty khi được yêu cầu.
  • Báo cáo tiến độ, chất lượng thực hiện dự án, các công việc chung của nhóm với quản lý trực tiếp và BGĐ khi được yêu cầu.

 

C. YÊU CẦU KIẾN THỨC

  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.
  • Có kiến thức tốt kinh doanh, bán hàng, marketing, quản lý điều hành.
  • Có kiến thức tốt về tài chính, quản lý tài chính trong các dự án.
  • Có kiến thức nền tảng về thiết kế, sáng tạo.

 

D. YÊU CẦU KỸ NĂNG

  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, báo cáo và lập kế hoạch.
  • Kỹ năng xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng, thuyết phục đàm phán tốt.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt, khéo léo, hợp lý.
  • Kỹ năng tổ chức, bao quát tổng thể và giám sát chi tiết tốt.
  • Kỹ năng phối hợp và tinh thần đội nhóm, làm việc với các bộ phận khác.
  • Tiếng Anh thành thạo
  • Kỹ năng sử dụng phần mềm: Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng: Excel, Word, PowerPoint,...và phần mềm nội bộ công ty.

 

E. YÊU CẦU VỀ THÁI ĐỘ

  • SẴN SÀNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VÀ CHỦ ĐỘNG VỚI CÔNG VIỆC CỦA MÌNH.
  • TÔN TRỌNG: Tôn trọng bản thân, đồng nghiệp và công việc.
  • TRUNG THỰC
  • HỌC HỎI KHÔNG NGỪNG
  • CÓ TINH THẦN HỒN NHIÊN
  • YÊU THƯƠNG VÀ TIN TƯỞNG

 

F. QUYỀN LỢI

  • ĐƯỢC TÔN TRỌNG THỰC SỰ và ĐƯỢC LÀ CHÍNH MÌNH.
  • ĐƯỢC TIN TƯỞNG VÀ YÊU THƯƠNG.
  • ĐƯỢC LÀM VIỆC TRONG MÔI TRƯỜNG HỒN NHIÊN, THÚ VỊ, SÁNG TẠO
  • Được trả lương theo thỏa thuận.
  • Được đóng bảo hiểm và hưởng các chế độ đãi ngộ theo thỏa thuận.
  • Được thưởng theo dự án và thưởng trong các dịp đặc biệt (lễ, tết,...) theo thực tế kinh doanh của công ty.
  • Được tham gia các dự án huấn luyện và đào tạo nâng cao năng lực của công ty.
  • Được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí do công ty tổ chức.
  • Được hưởng các ưu đãi khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.

 

G. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

  • Tên liên hệ: Lê Thị Thủy
  • Địa chỉ: Số 8 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy , Hà Nội , Việt Nam
  • Điện thoại: +84 962 653 438
  • Email: thuy.lt@tohe.vn
  • Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

 Đăng ký 

Hãy đăng ký với chúng tôi để cập nhật các thông tin mới nhất từ Tòhe